4897 Buford Hwy, Ste 222 ......................... Làm thuê hay triệu phú

Atlanta, GA 30341-3669.............................. Đời đối xử công bình

Tel (770) 696-1189 .................................... Muốn được đời tưởng thưởng

Fax (770) 696-1587 ................................... Hãy đòi hỏi chính mình ..............(someone wrote this)

http://www.LocThaiCPA.com ....................Email: LocThaiCPA@gmail.com

Saturday, October 31, 2020

Việt Nam - Vùng Đất Đầy Bất Ngờ

Việt Nam nổi tiếng vì điều gì?
Không cần phải nói, có rất nhiều điều đẹp đẽ mà Việt Nam có thể mang đến cho thế giới. Đó là lý do tại sao nhiều người đang xem xét điều này là một trong những điểm đến đẹp nhất ở châu Á. Việt Nam nên được đề cao trong danh sách điểm  du lịch của bạn nếu bạn muốn trải nghiệm phong cảnh vùng đất này với món ngon tuyệt vời, và một thế giới hoàn toàn mới của cuộc phiêu lưu.

10 điều Việt Nam nổi tiếng là:

#1 Thực phẩm:
Không thể phủ nhận rằng thực phẩm Đông Nam Á có chất lượng hàng đầu. Dù cho bất kỳ người sành ăn nào cũng đồng ý rằng các món ăn đặc biệt này ở vùng châu Á  tràn ngập hương vị độc đáo. Và thực phẩm Việt Nam không phải là một ngoại lệ, trên thực tế, đó là một trong những lý do chính tại sao Việt Nam rất phổ biến ngày nay.

#2 Xe máy:
Đường phố VIỆT NAM ngập tràn xe máy. Nó là khá thú vị để xem họ lướt và outmaneuver giao thông. Người ta nên biết rằng sự tồn tại của những chiếc xe máy này khiến tình hình giao thông ở Việt Nam trở nên khó lường và hỗn loạn. Nếu bạn không đủ cẩn thận, những chiếc xe đạp này có thể gửi bạn đến bệnh viện. Lúc đầu, nó cảm thấy rằng muốn băng qua đường phố của họ là một điều khó, hoặc không thể. Bạn cần phải quan sát cách người dân địa phương đang làm điều đó như thế nào và bạn bắt chước từ họ. Điều đó sẽ giúp bạn đi qua con đường của họ mà không bị va chạm.

#3 Kayak:
Bạn phải đến thăm Việt Nam nếu bạn là một fan hâm mộ lớn của chèo thuyền Kayak. Đây là một trong những điểm đến hoàn hảo cho những người chèo thuyền kayak ở Đông Nam Á. Đất nước này được thiên nhiên ưu đãi với những dòng sông, dòng suối và hồ nước dồi dào, nơi bạn có thể đi thuyền của mình để chèo thuyền. Tất nhiên, nếu điều đó nghe có vẻ quá khó khăn, nhưng có rất nhiều Kayak cho thuê ở đây, nơi bạn có thể nhận được thuyền và chèo thuyền của bạn.

#4. Hang động:
Hệ thống hang động ở Việt Nam khá rộng lớn. Thậm chí cho đến nay, vẫn còn những hang động quái dị được phát hiện ở các vùng khác nhau của đất nước này. Nếu bạn không nhận thức được nó, hang động lớn nhất thế giới cũng được tìm thấy ở đây.

#5. Vịnh Hạ Long:
Vịnh Hạ Long là một trong những kỳ quan thiên nhiên đẹp nhất mà Việt Nam có thể cung cấp cho khách du lịch. Nó là một phần của Di sản Thế giới được UNESCO công nhận nằm ở Vịnh Bắc Bộ. Không có cường điệu gì có thể so sánh  khi người dân địa phương mô tả nơi này là hùng vĩ và tuyệt vời. Một khi bạn nhìn thấy vịnh này, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi vẻ đẹp siêu thực và kỳ quan của nó.

#6. Sapa:
Bạn có thể chứng kiến những kỳ quan thiên nhiên tuyệt vời nhất của Việt Nam ở Sapa. Đây là một khu vực đồi núi ở phía tây bắc của đất nước. Nơi này chứa đầy thảm thực vật xanh, nhờ sự phong phú của thực vật, cỏ và cây cối ở đây.

#7. Bãi biển:
Nếu bạn đang khao trải nghiệm một số bãi biển tốt nhất ở châu Á, bạn nên ghé thăm Việt Nam.  Vì nơi  đó là sự thật qua những bãi biển của họ không thường được đặc trưng trên các nền tảng du lịch quốc tế, hầu hết người dân địa phương sẽ thực sự phô trương chất lượng cát và biển của họ.

#8. Hội An:
Một di sản thế giới nổi tiếng khác của UNESCO tại Việt Nam là Hội An. Đây thường được gọi là "Venice của Việt Nam" do bầu không khí bình dị và thẩm mỹ cùng với sự lãng mạn. Hội An đẹp như tranh vẽ. Không nghi ngờ gì về điều đó. Trên thực tế, chuyến đi của bạn ở Việt Nam sẽ không bao giờ trọn vẹn nếu bạn không đặt chân đến nơi này.

#9. Súp mì:
Điều thú vị là Việt Nam được ưa chuộng bởi chất lượng của các món phở mà họ tạo ra. Trong số tất cả các món ăn Việt Nam cung cấp, các món phở luôn đứng  ở đầu trong danh sách. Món súp nổi tiếng nhất được gọi là Phở.

#10. Người dân địa phương:
Tất nhiên, tài sản lớn nhất của Việt Nam là con người. Họ lịch sự và thân mật. Họ cho ta ấn tượng  về sự đơn giản và khiêm nhường đối với họ. Rất hiếm khi thấy một người Việt Nam khá kiêu căng. Hơn nữa, những người này rất cần cù. Năng suất luôn là ưu tiên đầu của họ.

No comments:

Post a Comment