4897 Buford Hwy, Ste 222 ......................... Làm thuê hay triệu phú

Atlanta, GA 30341-3669.............................. Đời đối xử công bình

Tel (770) 696-1189 .................................... Muốn được đời tưởng thưởng

Fax (770) 696-1587 ................................... Hãy đòi hỏi chính mình ..............(someone wrote this)

http://www.LocThaiCPA.com ....................Email: LocThaiCPA@gmail.com

Monday, November 23, 2020

Thanksgiving - Ngày lễ Tạ Ơn ở Mỹ

 

Lời chúc Lễ tạ ơn.

     Tôi không thể biểu lộ hết sự cảm ơn Lễ Tạ ơn này, vì tôi có những người bạn tuyệt vời như bạn.
     Tôi hy vọng Lễ Tạ ơn của bạn thật ngon, thật ngon và thật ngon.
     Chúng tôi có nhiều điều để biết ơn.
     Nó không chỉ là một ngày khác trong tháng mười một.
     Tôi chúc bạn một ngày nghỉ thật vui vẻ.
     Sức khỏe tốt. Ngay cả khi sức khỏe của bạn không được tốt, tôi chúc sức khoẻ của bạn sẽ tốt hơn.
     Tiền trong ngân hàng. Chỉ có một vài ngàn tiền thôi cũng khiến bạn giàu hơn hầu hết mọi người trên Trái đất.
     Có những người bạn tốt xung quanh.
     Có Quyền tự do tôn giáo.
     Những ngay cuối tuần vui vẻ.
     Có đôi có cặp hạnh phúc.
     Vật nuôi trong nhà dễ thương.

No comments:

Post a Comment