4897 Buford Hwy, Ste 222 ......................... Làm thuê hay triệu phú

Atlanta, GA 30341-3669.............................. Đời đối xử công bình

Tel (770) 696-1189 .................................... Muốn được đời tưởng thưởng

Fax (770) 696-1587 ................................... Hãy đòi hỏi chính mình ..............(someone wrote this)

http://www.LocThaiCPA.com ....................Email: LocThaiCPA@gmail.com

Friday, November 6, 2020

PARIS | PHÁP - Thiên đường du lịch, hay địa ngục của người nhập cư.

 

Paris (Ba Lê) kinh đô của Pháp (France)
Thiên đường du lịch, hay là địa ngục của người nhập cư.

Paris, Thủ đô của Pháp là một thành phố lớn của châu Âu, và là một trung tâm toàn cầu về nghệ thuật, thời trang, ẩm thực và văn hóa. Cảnh quan thành phố thế kỷ 19 của nó bị cắt ngang bởi các đại lộ rộng lớn và sông Seine. Ngoài các địa danh như Tháp Eiffel và nhà thờ Đức Bà Gothic thế kỷ 12, thành phố còn được biết đến với văn hóa quán cà phê và các cửa hàng thiết kế dọc theo Rue du Faubourg Saint-Honoré.

Khu vực tốt nhất của Paris để ở như một khách du lịch là gì?
Khu vực tốt nhất để ở lại Paris lần đầu tiên là quận 7, nơi có Tháp Eiffel. Đây là nơi tốt nhất để ở lại nếu bạn muốn được siêu gần với điểm thu hút chính ở Paris, trong khi cũng có vô số sự lựa chọn cho các nhà hàng, quán bar và quán cà phê quyến rũ.

Tôi nên ở đâu ở Paris để đi bộ ở khắp mọi nơi?
Paris là rất lớn, nhưng nếu bạn muốn đi bộ, đó là một sự lựa chọn tuyệt vời. Bạn có thể xem xét ở lại trong 6, đó là rất trung tâm. Tôi thường ở lại tầng 7 gần tháp Eiffel hơn. Không có vấn đề nơi bạn ở Paris thích hợp, bạn có thể đi bộ đến đích của bạn.

Bao lâu bạn có thể ở lại Paris như là một khách du lịch?
Theo Đại sứ quán Pháp, "Thị thực 'du khách' (hoặc visa 'D') cho phép bạn nhập cảnh Vào Pháp và ở lại hơn ba tháng. Người có thị thực lưu trú dài hạn sẽ được phép cư trú tại Pháp tối đa 12 tháng tùy theo hiệu lực của thị thực và mục đích lưu trú của họ.

Paris ....   Bên Pháp này  nhiều khi cuộc sống cực kỳ vất vả cho người nhập cư, nhất là những lúc không tìm được việc làm, mặc dù trong tay họ có bằng tốt nghiệp Đại Học, nhưng vẫn bị nạn thất nghiệp  ...vì đi xin việc không ai chịu nhận họ cả ... Cuộc sống bên Pháp thật sự không dễ dàng  tí nào  cho người muốn nhập cư nơi đất này.

Tôi có dịp ghé qua Paris... và  la cà nhiều quán để uống cà phê  bên xứ này ... Tôi được dịp tiếp xúc với một số người dân địa phương đang sống dạng  nhập cư  bên Pháp &  họ đã tâm sự rằng:  Những ngày đầu tiên sang Pháp, gia đình họ đã gặp bao nhiêu khó khăn trong cuộc sống để được thích nghi với cuộc sống mới như thế nào?   Khó khăn lớn nhất mà họ gặp phải là rào cản về ngôn ngữ, do mình không biết nói tiếng Pháp. Để khắc phục rào cản này chỉ có cách duy nhất là phải tới lớp để học tiếng  Pháp . Nói chung, nếu bạn sống ở nước ngoài mà không thể giao tiếp bằng tiếng bản địa thì việc hòa nhập là vô cùng khó khăn.  Điều này là chuyện đương nhiên ...

Paris đôi khi có thể tấp nập đông đúc trong ngày, nhưng nó luôn luôn hoang dã vào ban đêm....  Với các quán bar, câu lạc bộ, địa điểm hòa nhạc và quán rượu, thành phố này luôn luôn cung cấp một loạt các bầu không khí và có một cái gì đó thật hấp dẫn cho mỗi đêm.

Nếu bạn đang tự hỏi cảm giác thế nào khi đến thăm Paris vào ban đêm, cũng như các điểm tham quan ban đêm ở đâu là  tốt nhất mà Thành phố Tình yêu này cung cấp?  Vậy theo tôi....  bạn hãy từ từ đi dạo dọc theo sông Seine để thưởng thức bữa ăn tối trong thành phố đầy lãng mạng này  & bạn cũng có thể ghé qua một nhà hát Opera & là điều cần làm cho một buổi tối hoàn hảo ở Paris ...

Giới thiệu về Paris vào ban đêm ... Có một lý do thủ đô của Pháp được gọi là Thành phố  ánh sáng! Vì  vì .... khi màn đêm buông xuống   nhờ có nhiều ánh sáng lấp lánh và niềm vui ngoài trời.... Nơi đây chính là thành phố của ánh sáng....  Mọi người đã ban tặng cho Paris cái tên này.

No comments:

Post a Comment